6 ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การศึกษากฎหมาย 2024

ปริญญาเอก โปรแกรม ใน การศึกษากฎหมาย 2024Filter
    • Zürich, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • Online Switzerland

    ไม่เต็มเวลา

    2 เทอม

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนิติศาสตรดุษฎีบัณฑิต (LL.D. ) ในสาขากฎหมายธุรกิจ ซึ่งจัดโดย Alfred Nobel Open Business School Switzerland ร่วมกับ Collegium Humanum Warsaw Management University เป็นหนึ่งในคุณวุฒิทางกฎหมายที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก

    • Florence, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาอิตาลี

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    LLM (Master in Laws) เปิดโอกาสให้นักเรียนสร้างโครงสร้างโปรแกรมของตนเองโดยเลือกหลักสูตรจากหลากหลายวิชาและมุมมองรวมถึงกฎหมายเปรียบเทียบภูมิภาคกฎหมายการค้ากฎหมายและการพัฒนากฎหมายการค้า (รวมถึงธนาคารกฎหมายลิขสิทธิ์และกฎหมายสิทธิบัตร) สิทธิมนุษยชนกฎหมายสิ่งแวดล้อมกฎหมายอิสลามการระงับข้อพิพาทและกฎหมายระหว่างประเทศ

    • Johannesburg, แอฟริกาใต้

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วัตถุประสงค์ของคุณสมบัตินี้คือเพื่อให้นักเรียนแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างผลงานของตัวเองที่โดดเด่นและแปลกใหม่ให้กับองค์ความรู้เกี่ยวกับหัวข้อการศึกษากฎหมายอย่างเฉพาะเจาะจง

    • Cambridge, สหรัฐอเมริกา

    ในมหาวิทยาลัย

    เคมบริดจ์บัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยกฎหมายนโยบายและทั่วโลกการศึกษาที่มีหลักสูตรการศึกษาที่เปรียบที่นำเสนอกฎหมายนโยบายและปริญญาโทและปริญญาเอก - LL.M.ในระดับปริญญาโท

    • Al Ain, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    อาเวสตาน

    ระดับปริญญาที่ได้รับรางวัลในการรับรู้ถึงความสำเร็จของข้อกำหนดของโปรแกรมนี้คือ "ปริญญาเอกปรัชญากฎหมาย" และจะนำเสนอในภาษาอาหรับ อย่างไรก็ตามจะมีโอกาสสำหรับนักเรียนที่จะเชี่ยวชาญในสาขากฎหมายหนึ่งสาขาผ่านหลักสูตรวิชาเลือกและสาขาวิชาวิทยานิพนธ์ที่พวกเขาจะโต้เถียง / ป้องกัน โปรแกรมจะเปิดสอนที่ UAEU ในวิทยาเขต Al Ain