51 ปริญญาพื้นฐานด้านกฎหมาย โปรแกรม ใน สหรัฐอเมริกา for 2024

ปริญญาพื้นฐานด้านกฎหมาย โปรแกรม ใน สหรัฐอเมริกา for 2024Filter
    • Washington, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรม JD ที่ American University Washington College of Law เปิดสอนทั้งแบบเต็มเวลาและนอกเวลา ให้การศึกษาด้านกฎหมายอย่างรอบด้านซึ่งสร้างความสมดุลระหว่างทฤษฎีกับการปฏิบัติ วิธีการสอนที่หลากหลาย เช่น วิธีการสอนแบบโสคราตีส หลักสูตรแบบบูรณาการ การจำลองสถานการณ์ และการเรียนรู้จากประสบการณ์ ช่วยให้คุณมีความรู้ ทักษะ และค่านิยมที่จำเป็นสำหรับนักกฎหมายในโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

    • Chicago, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Chicago-Kent ผู้นำระดับชาติด้านการศึกษาด้านกฎหมายเปิดสอนหลักสูตรและการสัมมนาที่ท้าทายอันหลากหลายแก่นักศึกษา JD ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยมุ่งเน้นที่จะยกระดับการศึกษาและประสบการณ์ทางวิชาการของพวกเขา

    • Hempstead, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ในโลกที่เผชิญกับความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจที่ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นกฎหมายด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมได้ให้ความสำคัญต่อไป นักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรเข้มข้นด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม (Concentration) จะได้รับการสอนและการฝึกอบรมในสาขาวิชาที่เป็นพื้นฐานของการปฏิบัติด้านกฎหมายด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมและในหลักสูตรเฉพาะที่เกี่ยวกับเป้าหมายการทำงานที่เป็นรายบุคคล

    • Andover, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ปริญญากฎหมายหมอไม่ได้เป็นเพียงระดับมืออาชีพในกฎหมาย ได้รับปริญญา JD เป็นรากฐานที่จะเปิดโลกของโอกาสในโลกของกฎหมายธุรกิจและวิชาชีพอื่น ๆ นับไม่ถ้วน

    • Orange, สหรัฐอเมริกา

    ในมหาวิทยาลัย

    • Royalton, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การได้รับ Juris Doctor จากโรงเรียนกฎหมายเวอร์มอนต์บ่งบอกถึงความทุ่มเทและความมุ่งมั่น ไม่ใช่แค่ต่อวิชาชีพทางกฎหมายเท่านั้น แต่เพื่อสร้างผลกระทบผ่านกฎหมาย ขณะเตรียมตัวสำหรับการปฏิบัติทั่วไปใน 50 รัฐ คุณจะพัฒนาความรู้และได้รับทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้นำในกฎหมายสิ่งแวดล้อม กฎหมายอาญา การระงับข้อพิพาท กฎหมายพลังงาน กฎหมายระหว่างประเทศและกฎหมายเปรียบเทียบ การใช้ที่ดิน หรือกฎหมายทรัพยากรน้ำ

    • New Orleans, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    6 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้มุ่งมั่นเพื่อความยุติธรรมกับชุมชนที่ต้องการพวกเขา ระหว่างกลุ่มชายและหญิงที่เข้มแข็งและทุ่มเทและผู้เชี่ยวชาญที่สามารถหล่อหลอมพวกเขาให้เป็นทนายความได้ ระหว่างโลกที่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงกับโลกที่กำลังจะเปลี่ยน ไม่ว่านักเรียนของเราจะใช้ปริญญาทางกฎหมายเพื่อสร้างบริษัทใหม่หรือเข้าถึงผลประโยชน์สาธารณะสำหรับลูกค้าที่มีรายได้น้อย Loyola University New Orleans College of Law จะเตรียมนักเรียนให้พร้อมฝึกฝนกฎหมายที่มีความเป็นเลิศในทุกที่ในโลก

    • Fort Lauderdale, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    6 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร Juris Doctor Dual Admission ที่ไม่เหมือนใครของ Nova Southeastern University จะจองสถานที่ของคุณใน Shepard Broad College of Law ในขณะที่คุณสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หากคุณรู้อยู่แล้วว่าต้องการประกอบอาชีพด้านกฎหมาย การรับเข้าศึกษาแบบคู่สามารถขจัดความเครียดจากการสงสัยว่าคุณจะได้รับ JD ได้จากที่ใด คุณจะรู้ว่าคุณมีที่รอที่วิทยาลัยกฎหมายชั้นนำของ NSU

    • Pleasant Hill, สหรัฐอเมริกา

    โปรแกรม Juris Doctor ของเราเน้นการประยุกต์ใช้ทฤษฎีในทางปฏิบัติ การเตรียมนักเรียนให้ประสบความสำเร็จในการสอบ CA Bar และเข้าสู่วิชาชีพทางกฎหมายในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่มีทักษะสูง มีจริยธรรม และมีความกระตือรือร้น

    • Santa Rosa, สหรัฐอเมริกา

    ที่ Empire College School of Law ในแคลิฟอร์เนีย หลักสูตร Juris Doctorate ของเราช่วยให้นักเรียนจัดการกับความต้องการและความรับผิดชอบของอาชีพนักกฎหมายได้อย่างมั่นใจในสาขากฎหมายที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

    • Washington, สหรัฐอเมริกา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • State College, สหรัฐอเมริกา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรม JD ของ Penn State Law เป็นหลักสูตรระยะเวลา 3 ปี 6 ภาคการศึกษาที่เปิดสอนใน University Park รัฐเพนซิลวาเนีย จำเป็นต้องมีหลักสูตรปีแรกและหลักสูตรระดับสูงบางหลักสูตร หลักสูตรอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นวิชาเลือก

    • Grand Rapids, MI, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    เซดแมนวิทยาลัยธุรกิจและมหาวิทยาลัยรัฐมิชิแกนวิทยาลัยกฎหมายให้คู่ JD / MBA

    • Orlando, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    90 ชั่วโมง

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Barry University ผสมผสานวิธีการสอนแบบดั้งเดิมและนวัตกรรมเพื่อจัดเตรียมโปรแกรมแบบมืออาชีพที่ไม่หยุดนิ่ง หลักสูตร JD ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาความสามารถในการวิเคราะห์ทักษะการสื่อสารของนักเรียนและความเข้าใจในหลักจรรยาบรรณของความรับผิดชอบทางวิชาชีพและจรรยาบรรณซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการปฏิบัติตามกฎหมาย

    • Raleigh, สหรัฐอเมริกา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โครงการสนับสนุนการแข่งขันที่แข็งแกร่งในอดีตของ Campbell Law ได้รับรางวัลมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารวมถึงหกตำแหน่งระดับประเทศในปี 2019 เพียงอย่างเดียว ตั้งแต่ปี 2012 ผู้สนับสนุนนักศึกษา Campbell Law ได้รวบรวมแชมป์ระดับนานาชาติหนึ่งรายการการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ 10 ครั้งรองชนะเลิศระดับประเทศห้าคนผู้เข้ารอบรองชนะเลิศระดับประเทศเก้าคนการแข่งขันชิงแชมป์ระดับภูมิภาค 9 ครั้งและรางวัลผู้สนับสนุนที่ดีที่สุดระดับประเทศอย่างน้อย 20 รางวัล นิตยสาร preLaw ติดอันดับ Campbell Law อีกครั้งหนึ่งในบรรดาโรงเรียนกฎหมายชั้นนำสำหรับการสนับสนุนการทดลองในฉบับฤดูใบไม้ผลิ 2019